BỔ SUNG NƯỚC CÂN BẰNG TRONG VIỆC GIẢM MỤN

BỔ SUNG NƯỚC CÂN BẰNG TRONG VIỆC GIẢM MỤN

Chúng ta thường hay stress và khổ sở vì mụn, sự hiện diện của mụn khiến cho da bị tổn thương, sẹo thâm, và gây mất thẩm mỹ. Ngoài các sản phẩm chăm sóc đặc biệt, nước cân bằng là bước cần thiết trong chế độ chăm sóc da mụn. Clarifying toner – toner dành cho da mụn sẽ là bước đệm quan trọng để da hấp thu các dưỡng chất, loại bỏ dầu thừa và ngăn ngừa sự quấy nhiễu từ mụn hiệu quả. 

Tìm hiểu nguyên nhân phát sinh mụn

Mụn là biêu hiện của viêm da mãn tính không gây nguy hiểm nhưng lại làm tổn thương da trầm trọng như để lại rỗ, sẹo thâm, gây mất thẩm mỹ. Tuyến bã nhờn tiết ra dầu nhờn là dấu hiệu bình thường giúp bảo vệ nang lông và da, nhưng một khi các tuyến bã nhờn hoạt động quá mức vì sự thay đổi của nội tiết tố (hormone) và các vi khuẩn sống ở gốc nang lông (vi khuẩn P.acne) tích tụ sẽ khiến da dễ bị mụn. 

Mặc dù mụn thường xảy ra ở độ tuổi dậy thì nhưng vẫn có đến 20% người bị mụn ở độ tuổi trưởng thành. Tình trạng sẽ ngày càng trở nên tồi tệ hơn nếu bạn không biết chăm sóc đúng cách. 

Clarifying toner bổ sung nước cân bằng trong việc điều trị mụn

Làm gì để khắc phục tình trạng mụn? 

Việc hạn chế mụn cần có lời khuyên từ bác sĩ thay vì tự ý xử lý, điều đó có thể sẽ khiến tình trạng mụn trở nên nghiêm trọng hơn. Dù vậy, bạn vẫn nên đảm bảo các bước chăm sóc căn bản tại nhà sau đây:  

1. Giữ cho da mặt luôn sạch 

Luôn giữ cho da mặt ở trạng thái sạch bằng cách dùng sữa rửa mặt dành cho da mụn. Tuy nhiên, chỉ nên rửa mặt sáng và tối thay vì rửa mặt quá nhiều lần có thể khiến cho da bị khô, mất đi lượng độ ẩm cần thiết, và vô tình khiến mụn phát sinh nhiều hơn. 

2. Tẩy da chết thường xuyên

Tẩy tế bào chết  2-3 lần một tuần giúp cho da thoáng sạch là cách có thể giúp bạn ngăn ngừa và chống lại mụn hiệu quả. Sản phẩm tẩy tế bào chết mà bạn sử dụng nên thích hợp với da nhạy cảm để không bị kích ứng. 

3. Không tự ý dùng tay nặn mụn 

Đừng bao giờ tự ý nặn mụn cho dù bạn vô cùng khó chịu. Nặn mụn cần kĩ thuật để mụn không lan qua vùng lân cận và tránh bị viêm nhiễm. Tốt nhất bạn nên dành thời gian đến spa để thực hiện thao tác này. 

4. Cắt giảm các thực phẩm có liên quan đến mụn

Một vài nghiên cứu cho rằng, một số thực phẩm có thể kích thích mụn trứng cá sản sinh như các sản phẩm được chế biến từ sữa, bánh ngọt, thực phẩm chứa nhiều đường. Bạn cần hạn chế những thực phẩm này trong khẩu phần ăn của mình, thay vào đó hãy ăn nhiều ngũ cốc, rau quả, trái cây tươi và bổ sung kẽm để giảm nguy cơ phát triển mụn nhiều hơn. 

Clarifying toner bổ sung nước cân bằng trong việc điều trị m

5. Hạn chế trang điểm

Nếu vì công việc mà bạn thường xuyên phải trang điểm, hãy nhớ tẩy trang thật kĩ trước khi đi ngủ. Các hạt bụi từ việc trang điểm có thể len lỏi vào lỗ chân lông gây bít tắc nếu da không được làm sạch kĩ. 

6. Giảm căng thẳng trong cuộc sống

Một trong những nguyên nhân phổ biến gây mụn đó chính là stress. Nếu căng thẳng kéo dài, hệ thần kinh sẽ bị tác động có thể làm rối loạn nội tiết tố, làm tăng hoạt động của tuyến bã nhờn và phát sinh mụn. Ngoài ra, stress còn làm cho mụn trở nên dai dẳng, khó dứt điểm. Hãy vận động và tham gia các hoạt động giải trí sau giờ làm để kích thích giải phóng endorphin (hormone hạnh phúc) giúp bạn luôn vui vẻ. 

Chăm sóc da mụn với Clarifying Toner – Toner dành cho da mụn 

Toner thường bị hiểu lầm là một bước dư thừa trong quá trình chăm sóc da, cho đến khi được chứng minh có hiệu quả. Clarifying toner là một trong bộ sản phẩm dưỡng và chăm sóc da mụn từ thương hiệu Murad, sản phẩm nằm ở bước thứ hai trong quy trình dưỡng da hằng ngày.

Đối với da mụn, việc chăm sóc luôn phải kĩ lưỡng. Sau bước làm sạch da với sữa rửa mặt, Clarifying toner sẽ tiếp tục công đoạn làm sạch da sâu, giúp loại bỏ dầu thừa, những tạp chất còn sót lại sâu bên trong và giúp điều chỉnh độ pH, duy trì da ở trạng thái cân bằng và kiểm soát mụn trứng cá phát sinh. Bên cạnh đó, với công thức tiên tiến, sản phẩm còn hỗ trợ hữu hiệu trong tiết chế sản sinh lượng dầu thừa và làm se khít lỗ chân lông, ngăn cho bụi bẩn không có cơ hội xâm nhập vào da 

 

Clarifying toner bổ sung nước cân bằng trong việc điều trị m

Chứa các thành phần thảo mộc thiên nhiên 

Là một thành viên quan trọng trong hệ thống chăm sóc da mụn của Murad, Clarifying toner được sản xuất theo công nghệ tiên tiến và các thành phần được chiết xuất thảo mộc thiên nhiên như: 

  • Chiết xuất cây Phỉ: giúp kiểu soát lượng dầu sản sinh trên da, giảm mụn hiệu quả và làm se khít lỗ chân lông. 
  • Tinh dầu Bạc hà: có công dụng kháng khuẩn tự nhiên, làm dịu kích ứng, và vết sưng đỏ do mụn trứng gây ra. 
  • Chiết xuất tảo đỏ Chondrus Crispus (Carrageenan): Tiết chế lượng dầu thừa giúp da luôn trong tình trạng khô ráo, thông thoáng. 
  • Chiết xuất hạt nho và Vitamin E: cấp ẩm cho da, cân bằng hormone. Ngoài ra thành phần này giúp da chống lại gốc tự do và quá trình oxy hóa, giúp cho da luôn mịn màng, mượt mà. 

Ngoài các thành phần đến từ thiên nhiên, Clarifying toner còn chứa các thành phần hóa học để bổ trợ trong việc giảm mụn theo công thức của Bác sĩ Howard Murad.

Vì sao da mụn cần dùng toner?

Hướng dẫn sử dụng Toner một cách hiệu quả 

Sau khi làm sạch da với Clarifying Cleanser - Gel rửa mặt dành cho da mụn để loại bỏ bụi bẩn, tạp chất. Sử dụng bông tẩy trang để thấm hút dưỡng chất Clarifying toner  và  dàn trải đều trên da ngay sau đó để cân bằng độ pH, khắc phục tình trạng lỗ chân lông to, giúp ổn định lượng dầu trên bề mặt da. 

Sau Toner, bạn nên sử dụng thêm Outsmart Acne (Blemish) Clarifying Treatment - Serum giảm mụn "thông minh” - thanh khiết làn da với công nghệ Penta-Acid giúp cải thiện, giải quyết và loại bỏ mụn (mụn viêm, sưng, đậu đen) chỉ trong vòng 1 tuần.  

Cảm nhận khi sử dụng sản phẩm 

Bạn sẽ cảm thấy da được hấp thụ nhanh chóng và cảm giác tươi mát lan tỏa trên bề mặt da tức thì. Sản phẩm có hương thơm the mát, giúp giải tỏa nhiệt trên bề mặt da, mang đến cảm giác khoan khoái dễ chịu. 

Mua ngay, toner dành cho da mụn, Clarifying toner, giá 880.000đ 

Hãy đến địa chỉ 397B Võ Văn Tần, Phường 5, Quận 3, TP.HCM để được nhân viên tư vấn, siêu âm da miễn phí để biết tình trạng mụn của bạn nhé!

← Bài trước Bài sau →

HÃY LIÊN HỆ VỚI CHÚNG TÔI!

Luôn sẵn sáng hỗ trợ và tư vấn cho bạn để có sản phẩm tốt nhất.

icon

Giao hàng nhanh chóng.

Miễn phí với đơn hàng trên 1 triệu.

icon

Chính sách bảo hành

đổi trả 7 ngày.

icon

Hỗ trợ 24/7

Với các kênh chat, email & phone