RÃNH CƯỜI VÀ PHƯƠNG PHÁP LOẠI BỎ CHÚNG

RÃNH CƯỜI VÀ PHƯƠNG PHÁP LOẠI BỎ CHÚNG

Khi có tuổi, bạn sẽ thấy các nếp nhăn xuất hiện ở các vùng khác nhau trên khuôn mặt như trán, dưới mắt, giữa lông mày và nếp nhăn quanh miệng. Mặc dù cuối cùng mọi người đều mắc phải những điều này, nhưng phụ nữ lại dễ bị nếp nhăn quanh miệng hơn vì cấu trúc da của họ ở khu vực đó khác với nam giới. Giống như hầu hết các nếp nhăn khác, nếp nhăn quanh miệng, còn được gọi là rãnh cười, do tuổi tác, di truyền, tiếp xúc với ánh nắng mặt trời hay do thói quen ăn uống, sinh hoạt.

3 Loại nếp nhăn quanh miệng có thể bạn thường gặp

Smile Lines - Đây là những đường nhăn chạy từ mũi đến khóe miệng mà chúng ta thường gặp nhất. Bạn sẽ bắt đầu thấy nó từ năm 20 tuổi trở đi và càng theo thời gian, đường nhăn nơi đây lại càng rõ rệt và lún sâu hơn. 

Nếp nhăn dọc khóe miệng - Nếu bạn thấy khuôn mặt của mình trông buồn hơn hoặc tức giận hơn so với trước đây, thì có thể các nếp nhăn của bạn đã bắt đầu hình thành. Đây là những nếp nhăn dọc có thể được tìm thấy ở khóe miệng của bạn. Những đường này có thể làm cho khuôn mặt trở nên sa sút và khiến bạn trông nghiêm túc, hoặc tệ hơn là tức giận, ngay cả khi bạn đang thư giãn.

Đường dọc môi - Các nếp nhăn xung quanh môi chủ yếu là do chuyển động môi thường xuyên và do đó không thể tránh khỏi. Chúng còn được gọi là đường kẻ hút thuốc, bởi vì việc hút thuốc lá thường xuyên, cả do tác hại của việc hút thuốc và việc mím môi lại với nhau khi bạn hút thuốc là một yếu tố quan trọng trong sự xuất hiện của những đường kẻ này. Thường xuyên liếm môi cũng có thể góp phần tạo nên những đường nhăn này. 

CÁCH SỬ DỤNG RETINOL HIỆU QUẢ TRÁNH CÁC TÁC DỤNG PHỤ

TẠI SAO GLYCERIN LÀ THÀNH PHẦN DƯỠNG ẨM TỐI ƯU TRONG CÁC SẢN PHẨM CHĂM SÓC DA

Nếp nhăn rãnh cười

Phòng ngừa rãnh cười

Đối với lão hóa hay bất kỳ vấn đề nào, phòng ngừa cũng cần thiết hơn điều trị. Để ngăn ngừa nếp nhăn quanh miệng, bạn cần học cách thư giãn hoàn toàn trên khuôn mặt. Vâng, hạnh phúc là biểu hiện phổ biến nhất trên khuôn mặt. Tuy nhiên, nó cũng là nguyên nhân chính gây ra các nếp nhăn quanh miệng và trên trán. Bắt đầu bằng cách nhìn vào gương và thực hiện các biểu hiện thường xuyên trên khuôn mặt như cười, khóc và nheo mắt. Chúng tôi thấy rằng những người có nếp nhăn quanh miệng biểu hiện quá mức các thao tác đã nhắc đến ở trên. 

Bây giờ, hãy làm ngược lại: thư giãn hoàn toàn khuôn mặt của bạn. Bạn sẽ nhận thấy rằng các đường nét trông rõ ràng hơn khi bạn biểu hiện trên khuôn mặt và mượt mà hơn khi khuôn mặt của bạn được thư giãn. Do đó, bạn cần bắt đầu tập cho mình khả năng kiểm soát biểu hiện trên khuôn mặt.

Hơn nữa, các nếp nhăn quanh miệng cũng do hút thuốc gây ra. Bỏ thuốc lá, thử các liệu pháp chống nhăn da. Nói chung, tất cả các phương pháp ngăn ngừa nếp nhăn khác đều có thể được sử dụng cho các nếp nhăn quanh miệng. Bạn có thể tạo ra vết lõm lớn nhất bằng cách sử dụng kem chống nắng, kem dưỡng ẩm và serum dưỡng da giúp kích thích sản xuất collagen.

Điều trị rãnh cười 

Một khi bạn xuất hiện nếp nhăn quanh miệng, không có cách nào để loại bỏ chúng ngoại trừ việc điều trị trước khi chúng trở nên tồi tệ hơn. Một số phương pháp để loại bỏ các đường quanh miệng là: 

+ Dùng sản phẩm bôi ngoài da

Một thế hệ sản phẩm chăm sóc da mới được thiết kế để giúp tăng cường mức độ collagen và elastin tự nhiên trong da có thể giúp cải thiện sự xuất hiện của các nếp nhăn quanh miệng mà không có rủi ro liên quan đến thủ thuật phẫu thuật. Đề xuất của chúng tôi chính serum chứa retinol được vinh danh là retinol số 1 tại Mỹ sẽ là chìa khóa mở ra cánh cửa thanh xuân của bạn. 

Retinol là vũ khí chính trong bất kỳ kho vũ khí nào để chống lại các nếp nhăn. Nó được coi là tiêu chuẩn vàng của việc chống lão hóa và đến từ vitamin A. Một liều lượng cao retinol có tác dụng làm mờ các nếp nhăn quanh miệng.

Sản phẩm retinol số 1 tại Mỹ

Retinol Youth Renewal SerumRetinol Youth Renewal Night Cream ra đời dựa trên nguyên lý hoạt động tuyệt vời của Retinol kết hợp cùng công nghệ độc quyền, làm giảm tốc quá trình lão hóa. Sự đổi mới này cân bằng giữa:

► Retinol mạnh, tác dụng nhanh (Fast - Acting Retinol): Là Retinol kích hoạt tức thì, ngay sau khi tiếp xúc với da sẽ làm phẳng mịn các nếp nhăn li ti, giúp da tươi trẻ nhanh chóng.

► Retinol được giải phóng theo thời gian (Time - Released Retinol): Công thức Retinol tác dụng kéo dài, cho phép dưỡng chất tái hoạt hóa và giải phóng công dụng suốt nhiều giờ liền. Cơ chế hoạt động duy trì này cung cấp Retinol dần dần để giảm thiểu kích ứng và tối đa hóa kết quả.

► Retinol tăng cường (Retinol Booster): Tăng cường khả năng hấp thụ, thẩm thấu của Retinol vào sâu trong cấu trúc da, giúp làn da trông trẻ trung, ít nếp nhăn và tăng cường vẻ rạng rỡ.

Ứng dụng công nghệ độc quyền, được nghiên cứu khoa học tiên tiến, Retinol Youth Renewal Serum và Retinol Youth Renewal Night Cream là bộ đôi giúp cản đường dấu hiệu lão hóa, mang đến nếp da mịn màng, căng mướt.

+ Bài tập cho da mặt

Da mặt có đủ độ săn chắc và collagen có thể ngăn ngừa nếp nhăn quanh miệng. Collagen bị mất trên khuôn mặt có thể được tạo thành từ các cơ và các bài tập trên khuôn mặt giúp xây dựng lại các cơ này. Có nhiều loại bài tập khác nhau mà bạn có thể tìm thấy ở nhiều nguồn khác nhau, bao gồm cả việc hỏi ý kiến ​​bác sĩ. Đúng vậy, các bài tập cho khuôn mặt là một cách hiệu quả để ngăn ngừa các nếp nhăn trong tương lai.

Bài tập giảm rãnh cười

+ Tẩy da chết 

Nhờ giải pháp này đã giúp các lớp trên của da bị loại bỏ để tạo ra một lớp mới phát triển. Chúng hoạt động tốt với các nếp nhăn quanh miệng. Tuy nhiên hiệu quả sẽ nhẹ hơn so với kết quả mà bạn đang tìm kiếm. Đừng mong đợi để thấy kết quả lâu dài vì các quy trình này chỉ nhắm mục tiêu vào các lớp trên của hạ bì.

+ Nâng cơ mặt

Đây là câu trả lời cuối cùng cho tất cả các loại nếp nhăn quanh miệng và nó có thể khiến bạn trông trẻ hơn nhiều tuổi. Nhưng, đây là một lựa chọn có khả nhiều rủi ro. Quá trình căng da mặt sẽ luôn để lại sẹo. Và, một sự đổi mới sẽ không bao giờ trông hoàn toàn tự nhiên. Thay vào đó, hãy xem các phương pháp nâng cơ không phẫu thuật sử dụng công nghệ laser.

+ Laser

Laser có thể làm giảm các nếp nhăn quanh miệng một cách an toàn và hiệu quả. Chúng tôi khuyên bạn nên xem xét các thiết bị laser được thiết kế đặc biệt để tăng sinh collagen một cách tự nhiên, chẳng hạn như Refirm, Thermage, Titan và Ultherapy. Các loại laser này an toàn hơn các loại laser thông thường. 

Thêm vào đó, thông thường, có rất ít hoặc không phải tốn thời gian nghỉ dưỡng cao. Tuy nhiên, tránh các thủ tục bóc tách như CO2. Những loại thủ tục này mang lại cho laser một cái tên xấu vì luôn cần thời gian nghỉ dưỡng lâu. Những loại tia laser này hoạt động bằng cách làm bốc hơi các lớp trên của da. Trong khi điều này để lại vẻ ngoài mịn màng hơn, nó làm cho da trở nên mỏng như giấy. Vui lòng tránh những loại quy trình laser này.

+ Chế độ ăn uống

Ăn uống để giảm thiểu phát triển rãnh cười

Chế độ ăn nhiều rau sẽ giúp thúc đẩy nồng độ axit hyaluronic trong da. Axit hyaluronic giữ cho da săn chắc và căng mọng tự nhiên. Các loại rau củ bao gồm củ khoai môn, đậu bắp, khoai tây và khoai lang được biết là có tác dụng kích thích sản xuất axit hyaluronic một cách tự nhiên. Tuy nhiên, những loại thực phẩm này rất giàu tinh bột và cũng có thể khiến bạn tăng cân quanh eo.

Ngoài những phương pháp này, có những hình thức không xâm lấn khác nhau cũng có thể được sử dụng. Vui lòng tham khảo ý kiến ​​bác sĩ của bạn về cách điều trị tốt nhất cho bạn. Nếp nhăn quanh miệng có lẽ là lý do lớn nhất khiến bạn trông già hơn tuổi và vấn đề là chúng rất dễ hình thành. Mỗi khi bạn thực hiện một biểu cảm, bạn đang giúp tạo ra nhiều nếp gấp và rãnh xung quanh miệng của mình.

-----------
Murad là thương hiệu dược mỹ phẩm chăm sóc da theo cấp độ bác sĩ hàng đầu tại Mỹ, do Giáo sư - Bác sĩ Howard Murad nghiên cứu và thành lập từ 1989, hiện có hơn 6000 spa ở 48 quốc gia trên thế giới tín nhiệm và sử dụng.
 

Murad Showroom: 397B Võ Văn Tần, P.5, Q.3, Tp.HCM

Hotline: 028 3929 1176 - 0938 137786 - 0988 222549

Fanpage: Murad Vietnam - Showroom

← Bài trước Bài sau →

HÃY LIÊN HỆ VỚI CHÚNG TÔI!

Luôn sẵn sáng hỗ trợ và tư vấn cho bạn để có sản phẩm tốt nhất.

icon

Giao hàng nhanh chóng.

Miễn phí với đơn hàng trên 1 triệu.

icon

Chính sách bảo hành

đổi trả 7 ngày.

icon

Hỗ trợ 24/7

Với các kênh chat, email & phone