CÁC SẢN PHẨM CHĂM SÓC DA 2 TRONG 1 CÓ THỰC SỰ HIỆU QUẢ?

CÁC SẢN PHẨM CHĂM SÓC DA 2 TRONG 1 CÓ THỰC SỰ HIỆU QUẢ?

Các sản phẩm chăm sóc da 2 trong 1 có thực sự hiệu quả? Hay chúng là những lời giới thiệu được thổi phồng quá mức nhưng không đáp ứng được những gì đã  hứa?


Trong những năm gần đây, khi ngày càng có nhiều người eo hẹp về thời gian và tìm kiếm sự hiệu quả trong cuộc sống, các sản phẩm 2 trong 1 đã trở nên phổ biến như một cách tuyệt vời để cung cấp cho chế độ chăm sóc da của bạn một cách tiện lợi và tiết kiệm nhất. Nhưng bạn có đang hy sinh lợi ích của làn da dưới danh nghĩa rút gọn sản phẩm hơn?

Sự thật về các sản phẩm 2 trong 1 theo lời của chuyên gia

Dr. Robert Morrell, người sáng lập kiêm giám đốc Trung tâm Trẻ hóa Y tế và Chăm sóc Da Di Morelli cho biết, “Các sản phẩm 2 trong 1 được coi là hiệu quả về chi phí và được biết đến là phù hợp với những ai thích tiết kiệm thời gian và chi phí. Tuy nhiên, tùy thuộc vào mục đích của sản phẩm và phương pháp áp dụng của họ, hiệu quả của chúng có thể bị ảnh hưởng khi sử dụng 2 trong 1 ”.

Lựa chọn sản phẩm 2 trong 1 đúng cách

Ví dụ: sữa rửa mặt và toner - hai loại sản phẩm này có thể sẽ không hoạt động như một sản phẩm 2 trong 1, Dr. P. Daniel Ward, MD, MS và là người sáng lập của FormRx Skincare: “Toner có nghĩa là để hấp thụ và lưu lại, trong khi sữa rửa mặt cần được rửa sạch, vì vậy phương pháp phân phối sản phẩm yêu cầu có thể là yếu tố quyết định mạnh mẽ sản phẩm thành công 2 trong 1. ” Tương tự đối với bộ đôi sữa rửa mặt và serum: Sữa rửa mặt có chức năng như một loại nước rửa sạch, còn serum là giải quyết vấn đề trên làn da. Chính vì vậy không phải bất cứ sản phẩm nào cũng có thể kết hợp với nhau để tạo thành dòng sản phẩm 2 trong 1. 

Hiệu quả đã được kiểm nghiệm và chứng minh quan trọng trong việc tạo ra các sản phẩm 2 trong 1
Để sử dụng một sản phẩm 2 trong 1, bạn cần phải biết sản phẩm của bạn đã có hiệu quả thử nghiệm và được chứng minh lâm sàng hay chưa trước khi áp dụng chúng lên chính làn da của mình. 

Morrell nói, “Các nhà lập công thức và nhà phát triển sản phẩm cần tập trung vào hiệu quả bằng cách đảm bảo sử dụng đúng nồng độ các thành phần để có kết quả tối đa. Nếu các thành phần kết hợp ổn định và có thể hoạt động, đồng thời đạt được nồng độ và khả năng hấp thụ đầy đủ, thì các công thức kết hợp có thể phát huy tác dụng. ”

Tinh giãn các bước chăm sóc có thể tốt hơn với một số loại da

Hãy sử dụng các sản phẩm 2 trong 1 đúng cách 

Đối với một vài làn da nhạy cảm, việc giảm thiểu những bước chăm sóc sẽ hạn chế tình trạng kích ứng trên bề mặt da. Morrell cho biết: "Mục đích của hai sản phẩm kết hợp thành một là để có ít bước chăm sóc da hơn" . Ngoài việc giảm thời gian khỏi chế độ chăm sóc da của bạn, các sản phẩm 2 trong 1 đôi khi cũng có thể giúp tiết kiệm một ít tiền nếu bạn đang xây dựng quy trình chăm sóc da nhiều bước với mức ngân sách tiết kiệm.

Có nên chọn các loại kem trang điểm đi kèm kem chống nắng bên trong?

Kem trang điểm kết hợp với kem chống nắng có thể giúp bạn tiết kiệm vài phút vào buổi sáng, nhưng bạn có thể hy sinh khả năng bảo vệ làn da đầy đủ khỏi tác hại của ánh nắng mặt trời. Ward nói: “Các sản phẩm kem trang điểm kiêm kem chống nắng 2 trong 1 có thể hiệu quả, tuy nhiên, chúng không thể thay thế cho việc sử dụng sản phẩm chống nắng thông thường.” Tất nhiên bạn vẫn có thể sử dụng các loại kem chống nắng thay các lớp trang điểm nếu như chúng là kem chống nắng khoáng chất hoặc hóa học và có chỉ số chống nắng phù hợp với làn da. 

Nhưng để làn da được bảo vệ tối ưu và có khả năng chống tia cực tím tốt nhất thì bạn nên tách riêng làm 2 sản phẩm riêng biệt. Để hạn chế việc bí da và gây nặng mặt khi phải thoa nhiều lớp, bạn nên chọn kem chống nắng mỏng nhẹ và mau thấm. Ví dụ như kem chống nắng vô hình MURAD INVISIBLUR PERFECTING SHIELD BROAD SPECTRUM có chỉ số chống nắng là SPF 30. 

Kem chống nắng nhiều hơn công dụng 2 trong 1

1. Khả năng chống nắng toàn diện

+ Công nghệ chống nắng MuraSol™ độc quyền được cấu tạo bởi những tiểu phân tử hình cầu có kích thước siêu nhỏ, phần lõi chứa chất chống oxy hóa mạnh mẽ nhất. Với kích thước siêu nhỏ, phân tử dễ dàng len lỏi vào sâu bên trong da và phóng thích các chất chống oxy hóa.
+ Avobenzone (2.0%), Homosalate (4.0%), Octisalate (4.0%), Octocrylene (2.0%): Giúp chống lại được tia UVA và UVB
 
2. Tăng cường dưỡng ẩm, nuôi dưỡng làn da

+ Chiết xuất Lúa mạch, Hoa hướng dương và Dưa chuột: Cung cấp độ ẩm tự nhiên, nuôi dưỡng hàng rào bảo vệ da, đồng thời mang cải thiện vẻ căng mịn, đầy đặn của làn da.
+ Peptide từ nấm: Khôi phục độ săn chắc, đàn hồi, hỗ trợ cải thiện các dấu hiệu lão hóa.
 
3. Kem lót để lớp nền đạt mức hoàn hảo

+ Soft-Focus Complex: Khi tiếp xúc với da sẽ làm mịn lập tức và che mờ các khuyết điểm như lỗ chân lông to, da không đều màu, cấu trúc da sần sùi. Sản phẩm có thể sử dụng như lớp lót trang điểm vô cùng an toàn cho da.

Khi nào nên sử dụng sản phẩm 2 trong 1?

Bạn có thể sử dụng các sản phẩm 2 trong 1 nếu chúng chứng minh được độ an toàn và là thương hiệu uy tín. Không nên sử dụng các sản phẩm không có nguồn gốc rõ ràng. Tại Murad - thương hiệu Dược Mỹ Phẩm uy tín hàng đầu tại Mỹ có nhiều sản phẩm 2 trong 1, đảm bảo làn da của bạn được chăm sóc một cách an toàn nhất. 

Đặc biệt bạn có thể chọn lựa các sản phẩm có các thành phần hiệu quả đối với mụn trứng cá như axit glycolic (AHA) và axit salicylic (BHA) với vai trò là sữa rửa mặt để loại bỏ các lớp da chết trên làn da của bạn. 

Sữa rửa mặt 2 trong 1 với khả năng làm sạch và loại bỏ tế bào chết

Sữa rửa mặt & Tẩy tế bào chết AHA / BHA Exfoliating Cleanser được kết hợp từ Axit Salicylic, Axit Lactic và Axit Glycolic để làm sáng và mịn da rõ rệt thông qua các chất làm sạch hóa học và vật lý, giúp loại bỏ tạp chất và thông thoáng lỗ chân lông nhờ đó kết cấu tổng thể của da được cải thiện.

AHA / BHA Exfoliating Cleanser giúp tái tạo vẻ ngoài và cải thiện kết cấu của da. Được phát triển bởi các bác sĩ da liễu hàng đầu. Khả năng làm sạch tế bào chết êm dịu, phục hồi làn da mềm mại hỗ trợ làm lộ ra làn da tươi sáng và trẻ trung hơn. Nếu bạn đang chiến đấu với làn da xỉn màu, thì Sữa rửa mặt & Tẩy tế bào chết AHA / BHA Exfoliating Cleanser chính là thứ “vũ khí” mà bạn không thể bỏ lỡ khắc phục sự xuất hiện của các nếp nhăn.

Điểm mấu chốt: Hãy để sản phẩm 2 trong 1 giao cho các chuyên gia, vì họ hoàn toàn có thể phát huy tác dụng và tiết kiệm cả thời gian và tiền bạc - nếu được pha đúng công thức.

-----------
Murad là thương hiệu dược mỹ phẩm chăm sóc da theo cấp độ bác sĩ hàng đầu tại Mỹ, do Giáo sư - Bác sĩ Howard Murad nghiên cứu và thành lập từ 1989, hiện có hơn 6000 spa ở 48 quốc gia trên thế giới tín nhiệm và sử dụng.
 

Murad Showroom: 397B Võ Văn Tần, P.5, Q.3, Tp.HCM

Hotline: 028 3929 1176 - 0938 137786 - 0988 222549

Fanpage: Murad Vietnam - Showroom

← Bài trước Bài sau →

HÃY LIÊN HỆ VỚI CHÚNG TÔI!

Luôn sẵn sáng hỗ trợ và tư vấn cho bạn để có sản phẩm tốt nhất.

icon

Giao hàng nhanh chóng.

Miễn phí với đơn hàng trên 1 triệu.

icon

Chính sách bảo hành

đổi trả 7 ngày.

icon

Hỗ trợ 24/7

Với các kênh chat, email & phone