VÌ SAO DA ĐƯỢC TÁI TẠO SẼ GIÚP GIẢI QUYẾT CẤP THIẾT CÁC VẤN ĐỀ DA CỦA BẠN?

VÌ SAO DA ĐƯỢC TÁI TẠO SẼ GIÚP GIẢI QUYẾT CẤP THIẾT CÁC VẤN ĐỀ DA CỦA BẠN?

Ngay cả khi chúng ta siêng năng duy trì thói quen chăm sóc da, tất cả các thói quen xấu và các yếu tố môi trường có thể khiến làn da của chúng ta trông kém sắc hơn. Ví dụ, lịch trình ngủ lộn xộn, chế độ ăn uống kém, căng thẳng và những thứ không may mắn xoay quanh trong không khí đều có thể góp phần gây ra viêm bên trong cơ thể.

Khi tình trạng viêm này trở nên liên tục, cơ thể chúng ta có thể phải vật lộn để theo kịp. Và trong một số trường hợp, những gì đang diễn ra bên trong thực sự có thể bắt đầu hiển thị trên khuôn mặt của chúng ta. Những biểu hiện đó có thể kể đến như da xỉn màu, bọng mắt, mụn và thậm chí là các dấu hiệu lão hóa sớm.

Viêm da là gì?

Viêm da là kết quả của sự kích thích mãn tính của hệ thống miễn dịch do tiếp xúc lâu dài với các yếu tố môi trường góp phần vào quá trình lão hóa thể chất," Tiến sĩ giải thích. Stacy Chimento, một bác sĩ da liễu Miami được chứng nhận bởi hội đồng quản trị từ Riverchase Dermatology.

Tình trạng viêm da sẽ trở nên nghiêm trọng hơn vào mùa hè khi nhiệt độ tăng cao khiến tuyến phòng thủ trên da bị ảnh hưởng một cách nặng nề nhất. May mắn thay, chúng ta có nhiều cách để khắc phục các vấn đề viêm cũng như nhạy cảm trên da. Trước khi bật mí các giải pháp này, hãy tìm hiểu về mức độ ảnh hưởng của viêm da đến làn da của bạn. 

Vấn đề da khiến bạn luôn phải đau đầu

Tại sao viêm nhiễm là kẻ thù của làn da của bạn

Viêm mãn tính xảy ra khi cơ thể bạn phải phản ứng với các tế bào bị tổn thương hết lần này đến lần khác. Nó giống như gọi 911 khi lặp lại - cơ thể của bạn liên tục trong tình trạng báo động!

Tình trạng viêm có thể làm hỏng các tế bào da, phá vỡ hàng rào bảo vệ da, phá vỡ collagen và elastin, thậm chí làm mất đi lớp mỡ trẻ trung trên khuôn mặt. Mặc dù có thể mất thời gian để sự hư hại này thể hiện trên bề mặt, nhưng Dr. Chimento nói rằng cuối cùng bạn sẽ nhận thấy nhiều đường nhăn và nếp nhăn, sự đổi màu và mụn trở nên tồi tệ hơn.

Các dấu hiệu khác có thể bao gồm da xỉn màu, da bị kích ứng, mạch máu giãn ra và quầng thâm dưới mắt của bạn. Tình trạng viêm thậm chí có thể khiến làn da của bạn khó phục hồi hơn sau những vết cháy nắng hoặc vết cắt nhỏ.

Tái tạo da là gì? Chìa khóa để giải quyết triệu chứng viêm nhiễm trên da

Thuật ngữ “tái tạo da” là quá trình trình giải quyết tình trạng viêm một cách nhẹ nhàng, toàn diện để tái cân bằng cơ thể và cải thiện một làn da khỏe mạnh hơn. Đồng thời việc tái tạo da cũng giúp làn da của bạn trở nên mịn màng, căng bóng và luôn trong trạng thái được bảo vệ. 

Tái tạo da liệu có an toàn?

Xem thêm: DA MẤT NƯỚC LÀ GÌ VÀ CÁCH KHẮC PHỤC

Xem thêm: CÁC SẢN PHẨM CHĂM SÓC DA 2 TRONG 1 CÓ THỰC SỰ HIỆU QUẢ?

6 cách để phục hồi làn da của bạn - Bắt đầu ngay bây giờ

Dưới đây là một số cách bạn có thể tái tạo làn da của mình:

1. Sử dụng các sản phẩm chăm sóc da thúc đẩy hàng rào bảo vệ da khỏe mạnh

Sử dụng các sản phẩm chăm sóc da nhẹ nhàng giúp nuôi dưỡng hàng rào bảo vệ da mạnh mẽ là điều cực kỳ quan trọng. Ceramides, peptide và men vi sinh đều là những thành phần tuyệt vời để thêm vào thói quen của bạn. Các thành phần làm dịu, nuôi dưỡng giúp làm dịu làn da của bạn. 

Sữa rửa mặt 4 trong 1 với công nghệ sinh học Prebiotic 4-In-1 MultiCleanser: Sản phẩm thực hiện 4 chức năng quan trọng cho làn da: Loại bỏ lớp trang điểm, rửa sạch tạp chất và dầu thừa, cân bằng hệ vi sinh vật trên da và cấp ẩm sâu.

Các Peptide được bổ sung trong PREBIOTIC 4-IN-1 MULTICLEANSER có khả năng phân rã cặn bã, dầu thừa hiệu quả gấp 300 lần. Đặc biệt hơn hết, các Peptide này hoạt động “chọn lọc”, giữ lại độ ẩm cần thiết của da. Nhờ đó, bạn có thể cảm nhận làn da sạch nhưng vẫn ẩm mịn, mượt mà.

PREBIOTIC 4-IN-1 MULTICLEANSER chứa thành phần Prebiotic dồi dào, đây là nguồn thức ăn dinh dưỡng cần thiết cho lợi khuẩn. Sau khi tiếp nhận chế độ bổ dưỡng này, lợi khuẩn sẽ khoẻ mạnh hơn, hệ vi sinh vật cân bằng. Đây là yếu tố quan trọng giúp làn da tránh xa những vấn đề phát sinh, đặt biệt là mụn.

Đặc biệt, thành phần không chứa các chất gây hại cho da nhạy cảm như Parabens, Sulfates, Phthalates, Gluten, cồn.

Sản phẩm làm sạch đến từ thương hiệu lớn tại Mỹ

2. Hãy giảm thiểu mức độ căng thẳng 

Căng thẳng tác động đến cơ thể và tâm trí của chúng ta theo nhiều cách, từ trầm cảm đến bệnh tim và hơn thế nữa. Bất cứ điều gì bạn có thể làm để giảm thiểu căng thẳng đều có thể cải thiện sức khỏe của bạn một cách đáng kể. Hãy thử thiền, các bài tập thở, đi bộ ngắn và dài, đọc sách, thực hiện PTO và nói không với các nghĩa vụ phải giao cho bạn.

Ngoài ra, việc căng thẳng có thể gây tác hại lớn cho làn da. Vì thể nếu làn da của bạn trở nên căng thẳng và nhạy cảm, hãy bổ sung ngay kem dưỡng có khả năng khả phục tình trạng căng thẳng của làn da từ thương hiệu Dược Mỹ Phẩm nổi tiếng tại Mỹ của Murad với Kem dưỡng siêu phục hồi và tái tạo da Intense Recovery Cream hiện là loại kem dưỡng xa xỉ nhất tại Murad được chứng minh lâm sàng cho kết quả:

+ 100% làn da được làm dịu ngay lập tức
+ 92% đem lại sự dễ chịu và ngậm nước hơn cho da
+ 89% những vết mẩn đỏ được cải thiện
+ 88% giảm thiểu hiện tượng da căng thẳng

Nhờ chứa nguồn dưỡng chất đậm đặc gồm các siêu thành phần phục hồi như: Bơ hạt mỡ, dầu macadamia, chiết xuất hoa phấn, chiết xuất vi tảo được phân tách khoa học,... Intense Recovery Cream giúp khôi phục lại trạng thái ổn định của da nhanh chóng, gia cố hàng rào bảo vệ da tự nhiên và thúc đẩy vẻ ngoài trở nên tươi tắn, tràn đầy năng lượng hơn.

Kem phục hồi hot nhất tại Hoa Kỳ

3. Mát-xa cho làn da

Loại mát-xa này tập trung vào việc thúc đẩy hệ thống tuần hoàn khỏe mạnh, đóng vai trò chính trong hệ thống miễn dịch của bạn. Mát-xa có thể giúp thúc đẩy tuần hoàn, cải thiện sự cân bằng chất lỏng trong cơ thể và thúc đẩy chức năng miễn dịch khỏe mạnh hơn.

4. Có một giấc ngủ ngon

“Ngủ đủ giấc có thể giúp giảm thiểu tình trạng viêm nhiễm", Các chuyên gia da liễu đưa ra lưu ý. “Khi bạn ngủ trong khoảng thời gian được khuyến nghị - khoảng bảy đến chín giờ - bạn cho phép cơ thể phục hồi trong ngày. Bạn càng ngủ nhiều, bạn càng sảng khoái và làn da của bạn sẽ cảm thấy tươi tắn hơn ”.

Night Fix Enzyme Treatment - Sản phẩm hỗ trợ quá trình sửa chữa tự nhiên của da vào ban đêm thông qua các thành phần lấy cảm hứng khoa học về giấc ngủ giúp hình thành thói quen thiết yếu vào ban đêm để bạn rơi vào trạng thái nghỉ ngơi nhanh và tốt hơn và tỏa sáng rạng rỡ vào hôm sau.

Vận dụng các mùi hương tự nhiên mang lại cảm giác thư giãn và được nghiên cứu giúp cơ thể dễ chìm vào giấc ngủ như Chanh, Hoa Violet và gỗ Tuyết tùng. Đặc biệt các nốt hương được bố trí để tỏa hương theo từng tầng riêng biệt, lần lượt tạo nên những cảm giác khác nhau từ tươi mới, sảng khoái của trái cây, đến nhẹ nhàng, ngọt ngào của hoa và cuối cùng đọng lại bằng sự ấm áp của gỗ.

 

Đặc biệt sở hữu thành phần Chrono Peptide là loại peptide giúp chống lại quá trình lão hóa, giúp cơ thể và làn da có chung nhịp sinh học. Đồng thời, Chrono Peptide còn hỗ trợ quá trình sửa chữa tự nhiên của da, giúp bạn nhanh chóng có được làn da tươi trẻ, rạng ngời.

5. Thoa kem chống nắng

Tạo nên một hàng rào vững chắc sẽ giúp một làn da khỏe mạnh là điều ai cũng biết nhưng không phải ai cũng làm. Vì các tia nắng mạnh có thể gây ung thư da, dẫn đến các dấu hiệu lão hóa sớm và kéo dài thời gian viêm nhiễm. Do vậy các bác sĩ da liễu cũng như các chuyên gia luôn khuyên rằng hãy nên thoa kem chống nắng từ SPF 30+ trở lên cho bất kỳ vùng da tiếp xúc nào mỗi ngày.

Đối với kem chống nắng bạn nên lựa chọn sản phẩm phù hợp để tạo nên một lớp rào vững chắc cho làn da trước các biến động đến từ môi trường. Đặc biệt là vào mùa hè khi tia UV liên tục ở mức độ đáng báo động. 

KẾT

Hi vọng với những chia sẻ trên, bạn sẽ có được cái nhìn tổng quan về vấn đề trên làn da của mình cũng như có được giải pháp khắc phục phù hợp nhất. 

-----------

Địa Chỉ: 397B Võ Văn Tần, P.5, Q.3, Tp.HCM

Hotline: 028 3929 1176 - 0938 137786 - 0988 222549

Fanpage: The Beauty World Showroom 

 

← Bài trước Bài sau →

HÃY LIÊN HỆ VỚI CHÚNG TÔI!

Luôn sẵn sáng hỗ trợ và tư vấn cho bạn để có sản phẩm tốt nhất.

icon

Giao hàng nhanh chóng.

Miễn phí với đơn hàng trên 1 triệu.

icon

Chính sách bảo hành

đổi trả 7 ngày.

icon

Hỗ trợ 24/7

Với các kênh chat, email & phone